Nâng ngực bằng axit hyaluronic có an toàn không?

 Mọi phụ nữ không ngừng theo đuổi một thân hình chuẩn, đầy đặn dần trở thành xu hướng phát triển phổ biến. Muốn đạt được một thân hình chuẩn thì kích thước vòng 1 rất quan trọng. Vì vậy, nhiều chị em có vòng 1 khiêm tốn luôn tìm mọi cách để có thể đạt được kích thước vòng 1 như mong muốn. Một phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật được nhiều chị em quan tâm đó là nâng ngực bằng axit hyaluronic. Vậy tiêm axit hyaluronic nâng ngực có an toàn không cùng tìm hiểu nhé. 

Nâng ngực bằng axit hyaluronic có an toàn không?

Nâng ngực bằng axit hyaluronic có an toàn không?

1. Nâng ngực bằng axit hyaluronic là gì? 

Nâng ngực bằng axit hyaluronic là một loại hình nâng ngực khá phổ biến. Thực chất, nâng ngực bằng phương pháp này sẽ tiêm axit hyaluronic dạng thạch trong suốt không màu vào ngực để tạo bầu ngực đầy đặn và đàn hồi. Tiêm axit hyaluronic nâng ngực chỉ sử dụng kim tiêm thay vì dao mổ như các phương pháp phẫu thuật khác nên không cần tháo khâu, không lo để lại sẹo, mang lại hiệu quả nâng ngực rất tốt.

Axit hyaluronic được sử dụng được tiêm làm đầy ngực là một chất liệu tiêm vô hại, đã được sử dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ và phẫu thuật tạo hình. Nâng ngực bằng axit hyaluronic là phương pháp nâng ngực an toàn nhất hiện nay, độ an toàn được đảm bảo và hầu như không để lại di chứng. Tiêm axit hyaluronic nâng ngực là phương pháp thẩm mỹ có thời gian phục hồi sau tiêm ngắn và sẽ không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. 

Nâng ngực bằng axit hyaluronic là phương pháp nâng ngực được áp dụng rộng rãi, cực kỳ an toàn, hồi phục nhanh chóng. Tuy nhiên, thời gian duy trì của axit hyaluronic nâng ngực là tương đối ngắn, nói chung chỉ khoảng từ 6-12 tháng. Những người đã thực hiện phương pháp nâng ngực sau khoảng thời gian này muốn duy trì vòng 1 đẹp sẽ phải tiêm lại. 

Đây là một phương pháp đơn giản, an toàn và đáng tin cậy. Về cơ bản không có di chứng của việc nâng ngực bằng axit hyaluronic, mặc dù nó có thể biến mất nhanh chóng. Vì axit hyaluronic là một phần của cấu trúc hạ bì của con người, nên axit hyaluronic có thể được hấp thụ nhanh chóng sau khi được tiêm vào cơ thể. Chính vì thế thời gian duy trì của chất này trong cơ thể khá ngắn. 

2. Ưu, nhược điểm của nâng ngực bằng axit hyaluronic

Ưu điểm của nâng ngực bằng axit hyaluronic 

Mang lại sự tiện lợi: Khi nâng ngực bằng axit hyaluronic sẽ mang lại sự cải thiện đáng kể kết cấu ngực, không gây đau đớn, thời gian phục hồi thấp, không để lại tác dụng phụ và không mất nhiều thời gian phục hồi sau nâng ngực như các phương pháp nâng ngực khác. Bạn hoàn toàn có thể tiêm bổ sung hoặc điều chỉnh dáng ngực sau khi tiêm nâng ngực.

Thoải mái, không đau: Nâng ngực bằng axit hyaluronic chỉ sưng nhẹ và đau nhẹ, là lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ làm đẹp ngại đau.

Không có tác dụng phụ: Đây là chất có trong mô hạ bì của con người nên sẽ dần dần được cơ thể hấp thụ, nên khả năng gây ra các phản ứng dị ứng là rất nhỏ. 

Hiệu quả nhanh chóng: Ngay sau khi tiêm axit hyaluronic nâng ngực có thể thấy ngay hiệu quả đầy đặn của bầu ngực. Hiệu quả của nâng ngực bằng tiêm axit hyaluronic có thể nói là ngay lập tức, sau khi tiêm sẽ có cảm giác ngực to hơn, bạn có thể nhận thấy sự thay đổi của ngực ngay. Sau khi tiêm chị em không cần mất nhiều thời gian phục hồi và chăm sóc sóc hậu phẫu. 

Nhược điểm của nâng ngực bằng axit hyaluronic

Nâng ngực thực hiện bằng cách tiêm axit hyaluronic là phương pháp khá hiệu quả. Tuy nhiên đây là chất làm đầy mô mềm, axit hyaluronic có đặc tính chuyển hóa nhất định và không phải là chất làm đầy lâu dài. Đối với điều trị nâng ngực bằng axit hyaluronic, thông thường phải tiêm một lượng axit hyaluronic thích hợp ở các mức độ khác nhau để đạt được hiệu quả nâng ngực ở một mức độ nhất định. Vì axit hyaluronic có thể chuyển hóa và phân hủy nên nó không tồn tại lâu.

So với phương pháp nâng ngực bằng silicon, nâng ngực bằng axit hyaluronic đòi hỏi khối lượng nhiều hơn, chi phí cao hơn nhưng thời gian duy trì lại ngắn hơn. Do đó nếu câu nâng ngực đạt kích thước lớn và lâu dài thì nâng ngực bằng cách này sẽ không đạt hiệu quả như mong đợi. Ngoài ra, nếu bạn đã có khuôn ngực đẹp mà chỉ cần cải thiện một chút về kích thước thì phương pháp này hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. 

3. Nâng ngực bằng axit hyaluronic có an toàn không? 

Các chuyên gia cho biết, axit hyaluronic được sử dụng rộng rãi trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, sử dụng phương pháp tiêm như tiêm, không đau, ít bị đào thải. Hiếm khi gây dị ứng cho cơ thể người, sử dụng các thành phần tự nhiên, an toàn cho kết quả tức thì sau phẫu thuật . 

Nâng ngực bằng axit hyaluronic rất an toàn, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và cho con bú sau khi nâng ngực nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm. 

Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều ca thẩm mỹ nâng ngực bằng tiêm axit hyaluronic gặp các vấn đề biến chứng do nâng ngực được thực hiện tại những có sở thẩm mỹ không đảm bảo, chất lượng của axit hyaluronic được thực hiện để nâng ngực không rõ nguồn gốc không đảm bảo an toàn. Vì vậy chị em làm đẹp cần chú ý lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín chất lượng để đảm bảo an toàn và hiệu quả sau nâng ngực.

Nâng ngực bằng axit hyaluronic là một trong những phương pháp nâng ngực phổ biến mang lại hiệu quả nhanh chóng. Đối với những người đam mê theo đuổi vòng 1 hoàn hảo thì, ngực lép là vấn đề luôn khiến những cô gái không vừa mắt. Và luôn mong muốn cải thiện vòng một nhanh chóng thì đây là sự lựa chọn phù hợp. Đặc biệt những chị em muốn cải thiện kích thước vòng 1 nhưng không muốn thực hiện phẫu thuật thì đây là phương phương pháp sinh ra để dành cho những chị em này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DỊCH VỤ LẮP ĐẶT GIÀN GIÁO TẠI HÀ NAM | UY TÍN 100%

Nắp thùng cao có đèn hậu BT50

Tìm hiểu sâu về các dòng tấm làm mát cooling pad