Se khít vùng kín laser: Thông tin không thể bỏ lỡ

 Se khít vùng kín laser là như thế nào? Phương pháp làm đẹp vùng kín bằng laser đang được áp dụng rất phổ biến hiện nay. Thông thường những chị em sau quá trình sinh nở, quan hệ nhiều lần sẽ khiến vùng kín bị giãn rộng, mất tính đàn hồi vốn có nên có mong muốn tìm đến các phương pháp thu hẹp vùng kín. Se khít vùng kín bằng laser đã được áp dụng thành công và có khá nhiều ưu điểm, thời gian thực hiện nhanh chóng, ít rủi ro. Cùng tìm hiểu về phương pháp này qua bài viết dưới đây.

Những thông tin không thể bỏ lỡ về se khít vùng kín bằng laser

Những thông tin không thể bỏ lỡ về se khít vùng kín bằng laser

1. Se khít vùng kín laser là gì?

Se khít vùng kín laser sử dụng tia laser hiện đại tác động sâu vào thành âm đạo, điều trị vùng kín, sử dụng công nghệ phát xạ tròn tạo ra lượng nhiệt, ở độ sâu có thể kiểm soát được niêm mạc vùng kín để kích thích tái tạo collagen và sợi đàn hồi trên niêm mạc âm đạo đồng thời hình định hình lại các sợi collagen bị tổn thương và sợ đàn hồi bị tổn thương, từ đó làm dày thành âm đạo và đạt được hiệu quả se khít. Tái tổ hợp và tái tạo, để đạt được sự săn chắc lâu dài. Nuôi dưỡng âm hộ đẹp.

Tia laser tác động vào tầng sâu của da, kích thích tăng sinh collagen và elastin ở âm đạo một cách tự nhiên. Đồng thời tia laser tác động lên thành âm đạo sẽ khiến các cơ âm đạo co cuộn lại và sẽ làm vùng kín được thu hẹp lại. Vì thế phương pháp thẩm mỹ này không xâm lấn, không có tác động của dao kéo lên vùng kín. Sau liệu trình điều trị laser, bạn sẽ nhận thấy âm đạo săn chắc hơn, mịn màng và se khít hơn. 

Công nghệ laser hiện đại đã giúp giải quyết rất nhiều vấn đề nan giải đối với vùng kín của phụ nữ. Trong đó, tiêu biểu là phải kể đến là tác dụng se khít, trẻ hóa vùng kín và khử thâm, làm hồng hào vùng kín.

2. Đối tượng phù hợp thực hiện se khít vùng kín laser

Se khít vùng kín bằng laser sẽ phù hợp đối với tình trạng giãn âm đạo ở mức độ nhẹ đến trung bình. Hiệu quả se khít bằng laser khá tốt, không xâm lấn, không cần gây mê, phẫu thuật đơn giản, thời gian điều trị ngắn, thời gian phục hồi cũng ngắn hơn phương pháp se khít vùng kín phẫu thuật. 

Cuộc sống hiện nay có nhiều chị em sau sinh nở tự nhiên khiến âm đạo bị giãn nở. Giãn âm đạo là vấn đề nhiều chị em gặp phải trong cuộc sống và để lấy lại vùng kín được săn chắc bằng nhiều phương pháp khác nhau. Phương pháp tốt để lấy lại âm đạo săn chắc đã trở thành vấn đề được chị em quan tâm rất nhiều. Phương pháp điều trị se khít âm đạo bằng laser đang được phổ biến.

Đối với công nghệ laser sử dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ phụ khoa, phù hợp nhiều đối tượng khác nhau. Phụ nữ trẻ chưa từng quan hệ tình dục, đã quan hệ tình dục nhiều lần, phụ nữ có gia đình, đã từng mang thai và sinh nở hoặc phụ nữ bước sang tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh đều có thể thực hiện phương pháp se khít vùng kín bằng laser.

Đối với những bạn còn chưa lập gia đình, trong trường hợp vùng kín có khiếm khuyết gây mất thẩm mỹ, tự ti như bị thâm, có phần dư thừa… có thể can thiệp điều trị bằng laser.

3. Ưu, nhược điểm của se khít vùng kín laser

Trước đây chỉ có những phụ đã sinh con hoặc quan hệ nhiều lần mới tìm kiếm các phương pháp để làm giúp vùng kín săn chắc hơn, tuy nhiên hiện nay nhu cầu làm đẹp này càng tăng cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đã có rất nhiều người tìm đến các phương pháp điều trị se khít vùng kín. Vậy giữa nhiều phương pháp, cùng xem phương pháp làm se khít vùng kín bằng laser có những ưu điểm, nhược điểm gì. Đánh giá xem phương pháp này có phù hợp với nhu cầu của bạn không. 

3.1. Ưu điểm của se khít vùng kín bằng laser

Không cần phẫu thuật: Se khít vùng kín bằng laser là phương pháp không sử dụng đến dao kéo phẫu thuật mà sử dụng ánh sáng laser để tác động từ bên ngoài âm đạo. Các tia sáng laser sẽ giúp tái tạo lại cấu trúc của cơ vòng và lớp niêm mạc. Các vùng cơ sẽ được kích thích tự co thắt các bó cơ âm đạo, từ đó các cơ co thắt tự nhiên mà không cần can thiệp dao kéo. Cùng với đó tia laser phục hồi các cấu trúc collagen bị đứt gãy. Điều này sẽ tạo nên khung đỡ khỏe mạnh từ sâu bên trong, giúp cải thiện tình trạng giãn rộng, lỏng lẻo mà không làm ảnh hưởng đến các mô lân cận.

Thời gian thực hiện và phục hồi nhanh chóng: Một lần điều trị vùng kín laser chỉ diễn ra trong khoảng 15-20 phút. Sau khoảng thời gian này, chỉ cần nghỉ ngơi tại chỗ đến khi tình hình đã ổn định là có thể ra về ngay. Thời gian hồi phục cũng nhanh chóng chỉ trong khoảng một tuần là chị em có thể quan hệ tình dục bình thường.

Không làm thay đổi cấu trúc âm đạo: Với các phương pháp khác có thể sẽ tác dụng dao kéo lên vùng kín để làm vùng kín se khít rất dễ gây thay đổi cấu trúc âm đạo. Nhưng đối với se khít vùng kín bằng laser thì không tác động dao kéo vào vùng kín mà sử dụng tia laser nên sẽ không làm thay đổi cấu trúc của âm đạo.  

Hạn chế nguy cơ biến chứng: Phương pháp thu hẹp vùng kín bằng laser không cần sử dụng thuốc gây tê trong quá trình điều trị, cũng như không cần phải sử dụng các thuốc uống sau điều trị nên hạn chế được các biến chứng xảy ra.

Không gây đau đớn, khó chịu: Đây là phương pháp thẩm mỹ giúp vùng kín trở nên se khít toàn diện mà không xâm lấn, không đau, duy trì kết quả lâu dài là một ưu điểm lớn của phương pháp này. 

3.2. Nhược điểm của se khít vùng kín laser

Se khít vùng kín laser là phương pháp có hiệu quả cao, thời gian điều trị ngắn, có nhiều ưu điểm. Vì sử dụng công nghệ laser hiệu quả và an toàn nên chi phí điều trị theo liệu trình laser se khít vùng kín sẽ khá lớn. Điều này cũng là một vấn đề lớn khiến chị em băn khoăn khi lựa chọn phương pháp này. Tuy nhiên, nếu có điều kiện thì việc đầu tư vào phương pháp điều trị bằng laser này chắc chắn sẽ không khiến bạn phải hối hận.

Qua những ưu điểm kể trên thì công nghệ làm se khít vùng kín laser được khuyến khích bởi tính an toàn và hiệu quả của nó. Tuy nhiên, điều quan trọng là cần tìm một cơ sở điều trị uy tín, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao để đảm bảo an toàn và kết quả điều trị. Việc lựa chọn cơ sở không đảm bảo chất lượng, sau điều trị sẽ mang lại một số rủi ro nhất định như biến chứng, nhiễm trùng,...

Sau điều trị se khít vùng kín laser có thể duy trì từ 1-3 năm, tuy nhiên để đạt được kết quả này bạn cần điều trị một liệu trình từ 3-5 lần để đạt được hiệu quả làm se khít tốt nhất. Dù nguy cơ biến chứng hoặc nhiễm trùng ở mức thất, nhưng chăm sóc hậu phẫu là vô cùng quan trọng để thúc đẩy quá trình phục hồi và duy trì hiệu quả dài lâu dài.

4. Một số lưu ý khi thực hiện se khít vùng kín laser

4.1. Lưu ý trước khi thực hiện 

  • Khám phụ khoa toàn diện trước khi tiến hành, nếu có tình trạng viêm nhiễm phụ khoa thì cần điều trị trước khi phẫu thuật, nếu không nó có thể gây nhiễm trùng và nguy cơ biến chứng.

  • Nên chọn thời điểm làm laser vùng kín khi cô bé đang ở trạng thái khỏe mạnh, nếu có các bệnh phụ khoa thì nên điều trị dứt điểm. Nên tránh làm laser vùng kín vào gần sát ngày kinh nguyệt. Tránh ngày kinh nguyệt, tốt nhất phẫu thuật nên sắp xếp từ 3-10 ngày sau kinh nguyệt.

  • Vệ sinh vùng kín đúng cách, hạn chế thụt rửa, ma sát vùng kín quá mạnh.Thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ vệ sinh tầng âm đạo và tầng sinh môn trước phẫu thuật.

4.2. Lưu ý sau khi thực hiện

  • Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ dịu nhẹ để làm sạch vùng kín môi ngày, không dùng hóa chất tẩy rửa mạnh cho vùng kín.

  • Kiêng quan hệ tình dục từ một tuần sau phẫu thuật, nghỉ ngơi nhiều và tránh vận động quá mạnh, đi lại nhiều.

  • Mặc quần áo rộng rãi, đồ lót chất liệu mềm thoáng, không sử dụng băng vệ sinh.

  • Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cần thiết trong thực đơn hàng ngày, ăn nhiều rau xanh, chất xơ và hoa quả để bổ sung vitamin và khoáng chất cho quá trình hồi phục sau trị liệu.

  • Tuân thủ hướng dẫn chăm sóc vùng kín của bác sĩ sau điều trị và tái khám đúng hẹn để đảm bảo quá trình phục hồi tốt.

Bài viết trên đã cung cấp cho mọi người những thông tin chi tiết về phương pháp se khít vùng kín laser. Hy vọng các bạn đã tìm được những thông tin hữu ích qua bài viết này. Cuối cùng để biết rõ tình trạng của vùng kín cũng như phương pháp điều trị phù hợp, tốt nhất hãy đi khám phụ khoa để được các bác sĩ tư vấn. Ngoài ra hãy chọn cơ sở, bệnh viện thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DỊCH VỤ LẮP ĐẶT GIÀN GIÁO TẠI HÀ NAM | UY TÍN 100%

Nắp thùng cao có đèn hậu BT50

Tìm hiểu sâu về các dòng tấm làm mát cooling pad