Tiêm filler làm đầy dái tai như thế nào?

 Dái tai là bộ phận quan trọng tạo nên đường nét của tai, dái tai to và đầy đặn được coi là biểu tượng của sự may mắn nên ai cũng mong có dái tai đầy đặn. Tuy nhiên sinh ra với dái tai nhỏ thì phải làm sao? Tiêm filler làm đầy dái tai sẽ giúp bạn cải thiện được vấn đề đó. Tiếp theo đây cùng tìm hiểu tiêm filler làm đầy dái tai là gì và những thắc mắc liên quan về phương pháp tiêm filler làm đầy dái tai.   

Phương pháp tiêm filler làm đày dái tai

Phương pháp tiêm filler làm đày dái tai

1. Tiêm filler là gì?

Trong lĩnh vực thẩm mỹ filler được sử dụng rộng rãi để cải thiện nhiều khuyết điểm trên gương mặt, tai, tay, chân,...Thực chất filler là một tên gọi khác của chất làm đầy. Chất làm đầy này thường được ứng dụng để xóa bỏ, làm mờ nếp nhănlàm đầy đặn môi, căng bóng khuôn mặt. Tiêm filler là thủ thuật tiêm chất làm đầy tự nhiên vào các đường, nếp gấp của khuôn mặt để làm sự xuất hiện của nếp nhăn và sự phục hồi căng đầy trên khuôn mặt, giảm dần các dấu hiệu thời gian.

Filler được tiêm dưới da, có thành phần chủ yếu là axit hyaluronic, đây là một chất dạng gel có thể tìm thấy trong cơ thể. Axit hyaluronic đã được sử dụng để chăm sóc làn da, làm đầy, căng bóng những nơi như má và làm mờ nếp nhăn, đặc biệt là vùng quanh mắt, môi và trán. Chúng được sử dụng để xóa các nếp nhăn khi cười, làm đầy má, môi hoặc điều chỉnh sẹo mụn. Ngoài ra hiện nay filler cũng được sử dụng để làm đầy dái tai rất hiệu quả, tạo dái tai tài lộc

2. Tiêm filler làm đầy dái tai là gì?

Tiêm dái tai bằng filler là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, sử dụng filler là một chất làm đầy sinh học có thành phần chính là axit hyaluronic tiêm vào vị trí dái tai để làm đầy dái tai. Phương pháp này không hề đau đớn, không cần phẫu thuật hay tách mổ, không tác động đến các cấu trúc khác của tai, nên không chảy máu hay biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau khi tiêm 7 ngày, dái tai của bạn sẽ được tạo hình đầy đặn tự nhiên, hài hòa với các đường nét khuôn mặt.  

Tiêm filler làm đầy dái tai là phương pháp đơn giản và trực tiếp để làm đầy dái tai. Khi thực hiện làm đầy dái tai bằng filler, trước tiên bác sĩ sẽ thiết kế đường nét của dái tai theo các yếu tố toàn diện như hình dáng khuôn mặt và thân hình của người yêu làm đẹp, sau đó sẽ tiêm axit hyaluronic vào dái tai để đạt được mục đích làm đầy. 

Phương pháp này giúp làm đầy dái tai bằng axit hyaluronic đơn giản, an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Không cần phẫu thuật, chỉ cần tiêm trong da nên tránh được rủi ro khi phẫu thuật. Chất này có thành phần được tìm thấy có trong cơ thể tự nhiên nên khi tiêm vào dái tai không có cảm giác dị vật và các chất lạ trong dái tai. Khi axit hyaluronic được sử dụng làm chất liệu làm đầy vào dái tai, nó có thể hút nhiều nước khiến các sợi đàn hồi và collagen ở trong môi trường chứa đầy nước, dái tai sẽ trở nên dày và tròn. 

3. Những thắc mắc về tiêm filler làm đầy dái tai

3.1. Filler làm đầy dái tai có thể duy trì được bao lâu?

Tiêm filler làm đầy dái tai nói chung có thể duy trì sự đầy đặn trong khoảng nửa năm đến một năm. Ngoài ra, filler giữ được thời gian dài hay ngắn hơn thì còn phụ thuộc vào chất lượng của chất làm đầy và sự tương thích của chất làm đầy với cơ thể mỗi người. 

3.2. Filler làm đầy dái tai có an toàn không?

Toàn bộ quá trình làm đầy dái tai bằng filler rất an toàn, người làm đẹp không dễ bị dị ứng và phản ứng đào thải sau khi tiêm axit hyaluronic, và nó sẽ được phân hủy hoàn toàn sau khi tiêm một khoảng thời gian nên không cần lo lắng về vấn đề tồn dư.

Dái tai đầy đặn bằng axit hyaluronic có thể nhanh chóng lấp đầy phần lõm của dái tai. Hơn nữa, sau khi tiêm axit hyaluronic vào dái tai sẽ không có hạt sạn hay bị cộm, cảm giác như thật, hiệu quả tự nhiên. Cùng với đó filler còn có tác dụng dưỡng ẩm tốt, có thể khóa ẩm hiệu quả cho làn da của bạn, giúp da ẩm mịn hơn đồng thời làm căng mọng dái tai.

3.3. Làm đầy dái tai bằng filler có đau không?

Tiêm filler là một phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu. Nó chỉ là một cơn đau nhẹ, cơn đau này hoàn toàn nằm trong khả năng chịu đựng của mỗi người. Phương pháp làm đầy dái tai bằng axit hyaluronic không cần phẫu thuật có thể giảm thiểu tổn thương cho tai một cách hiệu quả. 

Để đảm bảo an toàn cho người yêu làm đẹp, những người yêu làm đẹp nên lựa chọn những bệnh viện chính quy và bác sĩ có kinh nghiệm, có thể giảm thiểu rủi ro khi tiêm filler một cách hiệu quả. Tuân thủ chỉ định của bác sĩ và chăm sóc bệnh nhân sau phẫu thuật. Không để vết thương tiếp xúc với nước trong vòng một tuần, và đặc biệt chú ý khi gội đầu, nếu chẳng may chạm vào nước, bạn có thể dùng khăn sạch hoặc khăn giấy thấm khô nước để tránh nhiễm trùng. 

3.4. Làm đầy dái tai bằng filler có nguy hiểm không?

Tiêm filler làm đầy dái tai sẽ không có nguy hiểm gì. Làm đầy dái tai là một phương pháp phổ biến trong ngành thẩm mỹ hiện nay, axit hyaluronic không gây hại cho cơ thể con người, thực tế tiêm làm đầy dái tai là một phương pháp rất hiệu quả giúp dái tai của bạn căng mọng, tròn đầy như ý muốn. 

4. Thận trọng sau khi tiêm filler làm đầy dái tai 

Nếu bạn đang dùng aspirin hoặc các loại thuốc chống đông máu tương tự khác, vết tiêm dễ bị bầm tím và chảy máu, tốt nhất bạn nên dừng lại vài ngày trước khi tiêm. Những chất này có khả năng biến đổi chất làm đầy trước khi nó có thể kết hợp với mô da. Nếu bạn đang dùng aspirin hoặc các loại thuốc chống đông máu tương tự khác, vết bầm tím và chảy máu ở chỗ tiêm sẽ dễ xảy ra hơn, tốt nhất bạn nên dừng lại vài ngày trước khi tiêm.   

Sau khi tiêm filler làm đầy, hầu hết mọi người sẽ có cảm giác hơi ngứa nhẹ ở dái tai, do đó, bác sĩ khuyến cáo không nên ấn, chạm vào vùng tiêm trong vòng 6 giờ sau khi tiêm.

Trong vòng một tuần sau khi tiêm, không được tắm nắng, xông hơi trong phòng, hoặc đến những nơi quá lạnh vì có thể khiến chất làm đầy bị thay đổi về chất trước khi kết hợp với mô da. Vậy nên, để đảm bảo dái tai căng mọng bằng axit hyaluronic có tác dụng tự nhiên hơn, các chuyên gia nhắc nhở mọi người rằng trong vòng một tuần sau khi tiêm dái tai bằng axit hyaluronic, không được tắm nắng, xông hơi hoặc đến những nơi quá lạnh.

Mặc dù axit hyaluronic được cơ thể hấp thụ dần dần theo thời gian, khiến thời gian duy trì của nó không lâu nhưng nếu bạn sợ phải sử dụng các phương pháp phẫu thuật khác để làm đầy dái tai, thì nên sử dụng phương pháp làm đầy dái tai này. Tiêm axit hyaluronic vào dái tai có thể làm cho dái tai của một người trở nên hoàn hảo hơn. Nhưng để đảm bảo an toàn cần lựa chọn bệnh viện, bạn phải chọn một cơ sở tin cậy và chính quy để thực hiện. Những cơ sở thẩm mỹ này sẽ có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến để quá trình tiêm diễn ra an toàn và hiệu quả, lúc này có thể ngăn ngừa nhiễm trùng hoặc viêm nhiễm.

Dái tai tuy không phải là điểm quyết định một gương mặt đẹp, nhưng sẽ không thể đeo khuyên tai đẹp với dái tai không đẹp. Vì vậy, nếu muốn có dái tai chuẩn, bạn có thể lựa chọn tiêm filler làm đầy dái tai để dái tai trở nên tròn đầy hơn. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về tiêm filler làm đầy dái tai.   

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DỊCH VỤ LẮP ĐẶT GIÀN GIÁO TẠI HÀ NAM | UY TÍN 100%

Nắp thùng cao có đèn hậu BT50

Tìm hiểu sâu về các dòng tấm làm mát cooling pad