Triệt lông Laser VĨNH VIỄN, mùa hè tự tin khoe dáng

 Mùa hè chính là thời điểm vàng triệt lông của các chị em. Tuy nhiên, các phương pháp triệt lông truyền thống không thể giải quyết được vấn đề lông triệt để. Và triệt lông Laser chính là giải pháp tối ưu dành cho các cô nàng.

Triệt lông Laser được biết đến là phương pháp triệt lông tối ưu nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội như không đau, không gây tổn thương da và không cần nghỉ dưỡng. Mặc dù là phương pháp triệt lông được nhiều chuyên gia, bác sĩ đầu ngành đánh giá cao, nhưng vẫn còn tồn tại nhiều băn khoăn, lo lắng trước khi chị em quyết định triệt lông Laser. Bài viết này là tổng hợp các câu hỏi giúp chị em giải đáp những thắc mắc. 

Triệt lông Laser - Phương pháp triệt lông tốt nhất hiện nay

Triệt lông Laser - Phương pháp triệt lông tốt nhất hiện nay

1. Nguyên tắc triệt lông Laser là gì?

Nguyên tắc triệt lông Laser là thắc mắc của nhiều chị em, hiểu được nguyên tắc này giúp chị em nhìn thấy những ưu điểm vượt trội của triệt lông Laser so với các phương pháp triệt lông truyền thống khác, đồng thời giúp chị em an tâm hơn khi triệt lông. 

Như khoa học đã chứng minh, các vật màu đen thường hấp thụ nhiệt và hấp thụ ánh sáng hơn. Triệt lông Laser được tiến hành dựa trên nguyên tắc này với các nang lông là màu đen - gam màu tối. Ánh sáng từ tia Laser có tác dụng tiêu diệt tận gốc nang lông với mức độ tiêu diệt khác nhau tùy thuộc vào sắc tố melanin.

Các nang lông được phát triển theo 3 giai đoạn: "giai đoạn anagen", "giai đoạn catagen" và "giai đoạn telogen". Triệt lông Laser lần đầu chỉ có tác động đối với các nang lông ở “giai đoạn catagen”. Ở “giai đoạn catagen” và “giai đoạn telogen”, các nang lông mang hàm lượng melanin cao, nên sẽ không thể loại bỏ trong lần triệt đầu tiên. Vì vậy, lông ở hai giai đoạn này cần chuyển sang “giai đoạn anagen” để có thể đạt hiệu quả tối đa.

Các giai đoạn phát triển của lông

Các giai đoạn phát triển của lông

👉🏻👉🏻👉🏻Dựa trên nguyên tắc hoạt động đó, ta cũng có thể trả lời câu hỏi triệt lông là vĩnh viễn không mọc lại. Để đạt được hiệu quả vĩnh viễn thông thường nên thực hiện từ 4 đến 6 lần điều trị với khoảng thời gian 1 tháng☝🏻

2. Sau nhiều lần tẩy lông Laser mà lông mới vẫn mọc lên vậy tôi có nên tiếp tục điều trị không?

Khi thực hiện triệt lông lần đầu tiên, nhiều chị em nhận thấy lông có mọc lại và khẳng định Triệt lông Laser không đem lại hiệu quả vĩnh viễn.

Vậy sự thật là gì? Lông mới sau khi thực hiện Triệt lông Laser mọc theo hai dạng:

☝🏻Lông mới mọc lại rậm rạp như lông ban đầu. Lông mới mọc lại rậm rạp vì nang lông đang bước vào thời kì phát triển. Thông thường, lông sẽ mọc rậm rạp nhất vào giai đoạn phát triển sau lần triệt lông đầu tiên. 

✌️Trên da lông mềm và mịn, vì màu sáng hơn và hàm lượng melanin thấp nên không cần điều trị. Để lông bước vào giai đoạn hàm lượng melanin thấp, các chị em trước đó đã phải trải qua 3 - 4 lần triệt lông Laser.

Bạn có thể quan tâm:

3. Về giá triệt lông Laser như thế nào, có đắt không? 

Giá chính là băn khoăn lớn nhất của nhiều chị em trước khi tiến hành triệt lông Laser. Giá triệt lông nói chung và triệt lông Laser nói riêng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích da cần tẩy, số lần triệt,...

Ngoài ra các Thẩm mỹ viện sẽ luôn có các gói triệt lông toàn diện, các gói triệt lông này sẽ tiết kiệm hơn. Trong các gói triệt lông Laser toàn thân này, chị em sẽ được loại bỏ lông toàn thân và sử dụng các sản phẩm trước, trong và sau quá trình triệt lông Laser tốt, phù hợp nhất.

4. Triệt lông bằng Laser có tác dụng phụ gì không? 

Tác dụng phụ của các phương pháp triệt lông là một trong những nỗi lo của nhiều chị em khi lựa chọn bất kì phương pháp làm đẹp nào.

Tuy nhiên, các bác sĩ đã khẳng định sự an toàn của phương pháp triệt lông Laser. Đặc biệt, nếu so sánh với phương pháp triệt lông truyền thống thì rõ ràng ít tác dụng phụ hơn. Nhưng cũng không phải không thể tồn tại những rủi ro, cụ thể trong quá trình triệt lông sẽ có cảm giác hơi ngứa ran khi điều trị, trên da cục bộ có thể xuất hiện các nốt ban đỏ nhẹ và sẩn nang lông nhưng sẽ nhanh chóng giảm đi.

5. Cần chuẩn bị những gì trước khi triệt lông Laser?

Để quá trình triệt lông diễn ra hiệu quả, chị em không chỉ phải quan tâm đến quá trình chăm sóc sau khi triệt lông mà những lưu ý trước triệt cũng được nhiều chị em quan tâm rất nhiều. Sau đây là một vài lưu ý, chuẩn bị trước khi thực hiện triệt lông Laser theo lời khuyên của các bác sĩ.

Thứ nhất: Dù thực hiện triệt lông bằng công nghệ Elight, bằng phương pháp điểm lạnh hay công nghệ Laser thì vùng triệt lông đều cần được chống nắng đầy đủ. Theo các chuyên gia, bạn nên chống nắng thật kỹ vùng lông cần triệt trước hơn 2 tuần. Quá trình chống nắng đầy đủ sẽ giúp bạn tránh được da bị tình trạng nám ngay sau khi phẫu thuật. 

Thứ hai: Vùng cần triệt lông có thể làm sạch và cạo lông trước khi triệt lông Laser. Làm sạch vùng da cần triệt là bước không thể thiếu trong mọi quy trình làm đẹp, còn cạo lông trước sẽ hỗ trợ quá trình triệt lông Laser bằng máy diễn ra hiệu quả. Tuy nhiên cần lưu ý rằng, khi cạo cần tránh gây trầy xước da.

Thứ ba: Trước khi thực hiện triệt lông Laser, chị em nên đến các bác sĩ để được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng đặc biệt với những bạn sở hữu làn da vốn nhạy cảm. Hơn thế nữa, nếu sau lần triệt đầu tiên chị em cảm thấy đau rát nhiều thì nên trao đổi kỹ lại với các bác sĩ hoặc sử dụng một số loại thuốc bôi ngoài được chỉ định. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DỊCH VỤ LẮP ĐẶT GIÀN GIÁO TẠI HÀ NAM | UY TÍN 100%

Nắp thùng cao có đèn hậu BT50

Tìm hiểu sâu về các dòng tấm làm mát cooling pad