Tại sao nên chọn nội thất văn phòng cao cấp bạn có biết?

 Nội thất văn phòng cao cấp đem đến người sử dụng trải nghiệm tuyệt vời ngay cả khi làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Sự êm ái, dễ chịu của sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe, cải thiện tâm trạng hiệu quả. Đồng thời nó còn là hình ảnh phản chiếu bộ mặt của một doanh nghiệp. Vậy nhưng không phải ai cũng biết chọn sản phẩm thật, chất lượng với chi phí hợp lý. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn hãy cùng Nội Thất 190 tìm hiểu ở nội dung sau đây.

 

3 lý do nên sử dụng nội thất văn phòng cao cấp

Nội thất văn phòng hiện nay rất đa dạng về chất liệu, kiểu dáng với phân khúc giá bán khác nhau. Tùy theo quy mô, đặc thù kinh doanh cũng như khả năng tài chính mà mỗi đơn vị sẽ chọn mua những dòng sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên nội thất văn phòng cao cấp đang dần trở thành xu hướng được ưu tiên hàng đầu vì những lý do sau:

Nâng tầm doanh nghiệp và khẳng định đẳng cấp người dùng

Khi nói đến nội thất văn phòng cao cấp thì chúng ta không cần bàn nhiều đến yếu tố chất lượng. Bởi những sản phẩm này đều do thương hiệu lớn sản xuất, chọn lọc chất liệu kỹ càng và ứng dụng dây chuyền công nghệ hiện đại, có giám sát sản xuất chặt chẽ.

Vì vậy khi nhắc đến nội thất cao cấp người ta sẽ nghĩ ngay đến sự đẳng cấp của một doanh nghiệp cũng như người sử dụng. Từ lãnh đạo, nhân sự cấp cao cho đến nhân viên văn phòng được trải nghiệm nội thất văn phòng cao cấp rõ ràng là sẽ nâng lên một tầm cao mới.

Một không gian làm việc sang trọng, tiện nghi chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng, đối tác. Đồng thời cũng thể hiện tiềm lực kinh tế vững chắc, đáng tin cậy của doanh nghiệp để việc thương thảo, đàm phán, ký kết hợp đồng diễn ra thuận lợi.

 

Tuổi thọ lâu bền, ít phải bảo dưỡng, sửa chữa

Chất lượng tốt luôn là một điểm cộng nổi bật của dòng nội thất văn phòng cao cấp nhập khẩu. Những sản phẩm này đều trải qua quá trình kiểm tra, giám sát cực kỳ nghiêm ngặt. Chất liệu được chọn lọc, xử lý kỹ càng sau đó lắp ráp, hoàn thiện trên dây chuyền hiện đại.

Trước khi đưa ra thị trường còn phải kiểm định rất chi tiết từ con ốc vít cho đến từng đường may, mũi chỉ. Sản phẩm cuối cùng đưa đến tay người tiêu dùng đều được đánh giá rất cao về độ bền, khả năng chịu lực cao, chống cháy tốt cùng khả năng chịu trầy xước và chống mối mọt tuyệt vời.

Vì vậy những món đồ nội thất văn phòng cao cấp thường rất ít khi phải bảo dưỡng, sửa chữa. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo được sự an toàn tối đa cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Xem thêm : Nội thất phòng khám

 

Thiết kế tinh tế với đa dạng sự lựa chọn

Nội thất văn phòng cao cấp mang nhiều kiểu dáng với những thiết kế tinh tế, tạo không gian làm việc sang trọng. Mỗi sản phẩm đều toát lên vẻ đẹp đặc trưng đầy cuốn hút không đụng hàng với những mẫu truyền thống. Khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và phù hợp với văn hóa doanh nghiệp riêng của mình.

Noi-that-van-phong4

 

Nội thất văn phòng cao cấp đầy đủ sẽ gồm có những gì?

Thực tế cho thấy có không ít người đang nhầm tưởng nội thất văn phòng chỉ gồm có bàn và ghế nói chung. Nhưng trên thực tế bàn và ghế còn phân thành nhiều loại khác nhau. Dưới đây là phân loại chi tiết các bạn nên tham khảo để setup không gian làm việc đúng chuẩn.

Bàn làm việc văn phòng cao cấp

Bàn làm việc thường là sản phẩm đầu tiên khách hàng quan tâm khi nhắc đến nội thất văn phòng. Đây chính là sản phẩm giữ vai trò quan trọng nhất trong việc tạo nên không gian hoàn chỉnh. Phân khúc nội thất cao cấp hiện nay có rất nhiều thiết kế ấn tượng, phù hợp với yêu cầu riêng cũng như gu thẩm mỹ của mỗi khách hàng.

Hiện nay có các mẫu bàn làm việc trong phân khúc nội thất văn phòng cao cấp như:

  • Bàn làm việc văn phòng có vách ngăn cho 2-4 người sử dụng giúp tăng hiệu quả làm việc cũng như đoàn kết cho nội bộ của khối nhân viên.

  • Bàn làm việc thiết kế riêng lẻ dành cho từng cá nhân kiểu dáng hình chữ nhật, chữ L, thiết kế có hộc bàn và ngăn kéo tiện lợi.

  • Bàn làm việc dành cho giám đốc, quản lý, nhân sự cấp cao,...

 

Bàn ghế phòng họp

Bàn ghế phòng họp là nơi để thảo luận, bàn bạc đưa ra các quyết định quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của doanh nghiệp. Do có vai trò đặc biệt nên việc lựa chọn thiết kế bàn ghế phòng họp cũng cần được đặt lên hàng đầu.

 

Ghế nội thất văn phòng cao cấp

Ghế là món đồ không thể thiếu trong mọi không gian văn phòng. Với sự đa dạng về mẫu mã cũng như thiết kế như hiện nay thì không khó để bạn chọn được được người bạn đồng hành lý tưởng. 

Tại Nội Thất 190 có đầy đủ các thiết kế hiện đại, đa năng như ghế xoay, ghế tựa, ghế chân quỳ, ghế lưới, ghế công thái học,...Song song với đó là chất liệu cao cấp, không ngừng được cải tiến với nhiều loại khác nhau như chất liệu da, bọc nỉ, mút cao cấp,...

Trong ghế nội thất văn phòng cao cấp lại có sản phẩm dành riêng cho lãnh đạo được thiết kế cầu kỳ, tinh xảo. Qua đó thể hiện quyền uy và tôn lên đẳng cấp của người đứng đầu. Còn những sản phẩm dành cho nhân viên lại mang dáng dấp thanh lịch, tinh tế và sự trẻ trung, năng động phản ánh đúng tâm lý của đối tượng sử dụng.

 

Tủ đựng tài liệu, hồ sơ

Nhắc đến nội thất văn phòng cao cấp không thể bỏ qua tủ đựng hồ sơ, tài liệu. Sản phẩm giúp việc sắp xếp, lưu trữ hồ sơ thuận tiện và bảo mật hơn. Đồng thời giúp nơi làm việc luôn gọn gàng và thể hiện sự chuyên nghiệp trong công tác văn thư lưu trữ.

 

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về nội thất văn phòng cao cấp và những món đồ không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Quý khách có thể tham khảo thong tin chi tiết từng sản phẩm tại trang web Nội Thất 190 hoặc liên hệ trực tiếp hotline 0333 190 181. Đội ngũ chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và mong muốn được đồng hành với mọi doanh nghiệp để khách hàng luôn nhận được giá trị xứng đáng nhất.

Thông tin liên hệ:

Hà Nội: Showroom Nội Thất 190: 22A Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh:

  • Công Ty TNHH Sản xuất và Thương Mại 190 Sài Gòn: Số 11-13,  Đường số 6A, KDC Dương Hồng, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

  • Công ty TNHH Rồng Phương Nam: Số 2, Đường Phú Thuận, KDC Tấn Trường, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Đà Nẵng:

  • Công ty TNHH MTV Nội Thất Bắc Việt: Đường Nguyễn Văn Tạo, Tổ 10, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng

  • Công ty TNHH Hưng Thịnh: 252 đường 2/9 - Phường Hoà Cường Bắc - Quận Hải Châu - Đà Nẵng

Các tỉnh thành khác: Vui lòng liên hệ 0333 190 181

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DỊCH VỤ LẮP ĐẶT GIÀN GIÁO TẠI HÀ NAM | UY TÍN 100%

Nắp thùng cao có đèn hậu BT50

Tìm hiểu sâu về các dòng tấm làm mát cooling pad